วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Dj Link Scipt


Dj Link Scipt


Techic / source
Detail
Time
Fade in / Dj




Fade Under / music
           สวัสดีครับคุณผู้ฟังทุกท่าน อยู่กับกระผม ดีเจท๊อป ท๊อป ในรายการ เพลงฮิตติดชาร์ต ทาง 93 Cool Fahrenheit  สถานีเพลงที่ไม่มีวันหยุด รับฟังกันได้ผ่านหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์ หรือแอบพลิเคชั่นนะครับ  พบกันทุกวันศุกร์ ในเวลาสบาย ๆ 11 โมงถึงเที่ยงนะครับ สำหรับคุณผู้ฟังท่านไหนที่กำลังพักกลางวัน ทานข้าวอยู่ในขณะนี้ก็ ก็สามารถรับฟังเพลงของเราและทานข้าวไปพร้อมกันได้เลยนะครับ เอาล่ะครับสำหรับช่วงเราก็บทเพลงมาฝากผู้ฟังคุณ 3 บทเพลงนะครับ ถ้าพร้อมแล้วเราไปรับฟังกันเลยดีกว่านะครับ
3.55
Fade in / Dj






Fade Under / music
         เอาละน่ะ 3 บทเพลงที่ได้รับฟังกันไปก็จะเป็นเพลงที่ฮิตอยู่ในขณะนี้ผมเชื่อเลยว่าคุณผู้ฟังหลายสามารถร้องตามกันได้เกือบทุกคนเลยใช่ไหมครับ ผมก็ร้องตะกี้ 555  เอาล่ะครับเรามาเข้าช่วงที่ 2 ต่อกันเลยดีกว่าสำหรับช่วง โทรเข้ามา หาดีเจในช่วงนี้นะครับเราก็จะให้คุณผู้ฟังทางบ้านโทรเข้ามาขอเพลงหน้าไมค์พูดคุยกับดีเจนะครับ เรามาเริ่มกันที่สายที่ 1 กันดีกว่านะครับ ต่อกันเลยดีกว่าสำหรับสายที่ 2  เอาละครับคุณผู้ฟังสำหรับเพลงที่ขอกันมาทั้งหมดก็มี 2 บทเพลงนะครับ และเราจัดเพิ่มให้อีก  3 บทเพลง เป็นทั้งหมด 5 บทเพลงกันเลยทีเดียว และไม่รอช้านะครับ เราไปรับฟังแบบจุก ๆ กันเลยดีกว่านะครับ ไปกันเล้ยยย……
5.45
Fade Under / Dj










           เอาละครับทั้ง 5 บทเพลงก็ได้จบลงแล้วนะครับ เป็นไงบ้างครับฟังกันเหนื่อยเลยใช่มั้ยครับแต่อย่าพึ่งเหนื่อยกันนะครับเพราะว่าช่วงนี้เราอยู่กันในช่วง  เพลงไหน เพลงฮิตสำหรับกติกาของเราในวันนี้นะครับ ให้คุณผู้ที่ฟังอยู่ในขณะนี้ไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงฮิตที่คนฟังมากที่สุดในขณะนี้ว่าเป็นเพลงอะไรที่โพสล่าสุดของเราในเพจ  Cool Fahrenheit และเราจะตัดสินจากคุณผู้ฟังที่ตอบถูกเป็น 2 คนแรก โดยทางเราจะติดต่อกลับไปทาง Facebook เพื่อรับรางและรางวัลของเราในวันนี้นั่นก็คือ ตั๋วดูหนังฟรี 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ซึ่งคนที่ไปเนี่ยจะพาแฟน พาเพื่อน พาพี่ พาน้อง หรือพาใครไปดูด้วยก็ได้ หรือจะพาผมไปก็ได้นะครับ 5555 เอาละครับก่อนที่จะไปเข้าสู่ช่วงสุดท้ายเรามีบทเพลงมาฝากคุณผู้ฟังกันอีก 2 บทเพลง ไปรับฟังกันเลยครับ 
4.20
Fade in / Dj
     เป็นยังไงบ้างครับสำหรับ 2 บทเพลงที่จบไปคุ้นหูกันบ้างหรือเปล่า เอาละครับตอนนี้เราก็อยู่กันในช่วงสุดท้ายของรายการแล้วนะครับ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนของเราในวันนี้นั่นก็คือ ร้านเสื้อผ้า Style hit of you  เสื้อผ้าแท้ของดี ใส่แล้วมีราศี สวยสง่า ต้อง Style hit of you และขอบคุณคุณผู้ฟังทุกท่านที่อยู่กับเราตั้งแต่ช่วงแรกจนถึงช่วงสุดท้ายในตอนนี้นะครับ และเราจะมาพบกันใหม่ในรายการ เพลงฮิตติดชาร์ต ทาง 93 Cool Fahrenheit  สถานีเพลงที่ไม่มีวันหยุด ทุกวันศุกร์ 11 57เที่ยงกับผมดีเจท๊อป ท๊อป สำหรับวันนี้ขอกล่าวคำว่า ขอบคุณและสวัสดีครับ
3.45


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น